Sunday, February 1, 2009

Lễ No-ên

Tôi ở tiểu bang Texas từ mười bảy tháng mười hai dến hai mươi chín tháng mười hai. Tôi ở nhà của bố mẹ tôi ở thành phố San Antonio và tôi ở nhà của chị cả tôi ở thành phố Houston. Tôi, bố mẹ tôi, và chị thứ tôi đi Houston ngày hai muwoi tư tháng mười hai. Ở Houston, tôi choi với hai người cháu trai. Cháu trai tôi là con của chị ca tôi. Lễ No-ên, chúng tôi cho họ nhiều quà. Ngày hai mươi sáu, bố mẹ tôi về nhà vì họ phải đi nhà thờ ở San Antonio. Tôi và chị thứ tôi về San Antonio thứ sáu ngày hai mươi bảy. Tối thứ bảy, tôi, bố mẹ tôi, và chị thứ tôi đi ăn cơm ở nhà hàng Me-hi-co.



Zydeco band
Sáng ngày hai mươi tám, tôi đi thành phố New Orleans dể gặp bạn trai tôi. Tôi ở New Orleans từ ngày hai mươi tám tháng mười hai dến mồng năm tháng một. Tôi yêu New Orleans. Cơm ở New Orleans ngon lắm. Từ mồng hai dến mồng ha tháng một, tôi và bạn trai tôi đi Lafayette. Trươc khi đi Lafayette, chung tôi chưa đi Cajun hay zydeco khiể vũ. Khi tôi rời New Orleans, tôi rất buồn.
Zydeco khiêu vũ

No comments:

Post a Comment