Monday, March 2, 2009

Nghỉ xuân

Nghỉ xuân, tôi ở Ann Arbor. Tôi đi chơi và ăn cơm với bạn tôi, nhưng tôi có rất nhiều việc phải làm. Thứ bảy, chủ nhật, và thứ hai, tôi phải viết hai bài luận bằng tiếng Nhật vì mùa hè này tôi muôn đi học tiếng Nhật. Tôi viết nhiều giờ. Sau đó, tôi phải đọc sách và viết bài luận cho tuần sau trước khi bạn trai tôi đến Ann Arbor. Anh ấy ở Ann Arbor từ thứ năm tuần trước đến thứ bảy tuần này. Chúng tôi nấu ăn cá và miếng thịt bò, và đi ăn ăn sáng ở Cafe Zola. Tôi rất thích bánh xốp của Cafe Zola.

8 comments:

  1. Tôi khôong đi Cafe Zola. Tôi muốn đi Cafe Zola vì tôi cũng thích waffles.

    ReplyDelete
  2. Cafe Zola ở đâu? Tôi muốn đi ăn ở Cafe Zola.

    ReplyDelete
  3. Một ngày này tôi sẽ đi Cafe Zola và thử bánh xốp.

    ReplyDelete
  4. Tôi chưa đi Cafe Zola tại vì tôi không biết tiệm đó ở đâu.

    ReplyDelete
  5. Món ăn của Linda thây ngon lắm. Tôi thích nấu ăn, nhưng tôi không được nấu.

    ReplyDelete
  6. Vậy Linda có biết nói tiếng nào nữa không?

    ReplyDelete
  7. trong tuần nghỉ xuân của Linda, tôi thấy Linda bận lắm!

    ReplyDelete
  8. Tôi cũng ăn ở quán Zola rồi. Tôi thấy thích quán này, rất thoải mái và đẹp, món ăn cũng ngon. Tôi cũng uống trà ở quán Zola!

    ReplyDelete