Sunday, March 29, 2009

Gió xoáy!

Khi tôi là học sinh trường trung học, tôi đi Oklahoma để thăm bạn tôi. Một buổi chiều, chúng tôi ở công viên. Bỗng nhiên, bầu trời đã chuyển thành màu xanh sẫm. Có gió rất mạnh. Rất rất mạnh. Mưa rào không đi xuống, đi lên và sang phải và sang trai. Chúng tôi không nhìn, nhưng chúng tôi đi vào phòng vệ sinh ở công viên. Phòng vệ sinh rất lớn và có tường dày. Ở đó, yên tĩnh. Sau khoảng nửa giờ, chúng tôi đi ra ngoài. Mưa rào, nhưng không có gió. Chúng tôi đến nhà của bạn tôi an toàn.

11 comments:

  1. Tôi rất sợ gió xoáy. Linda có sợ không?

    ReplyDelete
  2. Tôi muốn gặp bang Oklahoma tại vì bang đó rất nóng.

    ReplyDelete
  3. Tôi không thích thời đông.

    ReplyDelete
  4. tôi muốn đi Oklahorma, nhưng tôi không thích thời đông.

    ReplyDelete
  5. Tôi sợ gió xoáy. Tôi không biết làm gì.

    ReplyDelete
  6. Tôi không biêt Oklahoma có gió rất mạnh .

    ReplyDelete
  7. Tôi không thích đi vao phòng vệ sinh ở công viên.

    ReplyDelete
  8. Tôi nhớ một lần có gió xoáy và tôi đang ở tầng hai, tôi và các bạn ở trong nhà phải đi xuống tầng hầm.

    ReplyDelete
  9. Tôi không sợ gió xoáy.

    ReplyDelete
  10. Thật may, ở Michigan không có gió xoáy.

    ReplyDelete